Hợp đồng gia sư

BÊN A : TRUNG TÂM GIA SƯ BẢO ANH

Địa chỉ: 5/54 Định Công Thượng Hoàng Mai HN

Điện thoại : 0976.584.277 - 0979.271.260

Website: www.giasubaoanh.com.vn

Page: facebook.com/trungtamgiasubaoanh

BÊN B: GIA SƯ

Họ tên: . . . . . . . . . . . . Điện thoại  . . . . . . . . . . . . .

CMND: . . . . . . . . . . . . Năm sinh  . . . . . . . . . . . . . .

Trường học / Nơi công tác: . . . . . . . . . . . . . . . . .

Thường trú/ Tạm trú tại:  . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Sau khi bàn bạc và thống nhất ý kiến, 2 bên đồng ý với những điều khoản sau:

ĐIỀU 1: Bên A giới thiệu cho bên B lớp dạy kèm tại nhà, cụ thể như sau:

Lớp, môn: . . . . . . . . . . . . . Học phí . . . . . . . . . . . . 

Thời gian dạy: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Địa chỉ dạy . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Phí nhận lớp . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Bằng chữ: . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

Phí để nhận được lớp là : 40% của một tháng lương dạy đủ buổi. Đây là phần phí để nhận được lớp và cũng là sự đảm bảo để Gia Sư có trách nhiệm khi đi dạy ( Gia Sư không trao đổi với phụ huynh về mục này hay yêu cầu Phụ huynh hỗ trợ phí ). Nếu vi phạm Trung Tâm có quyền không xử lý.

Bên B dạy thử miễn phí cho học sinh 1 buổi đầu. Thời gian dạy là 2 tiếng/buổi (trừ những trường hợp ghi chú khác)

ĐIỀU 2:

1. Trường hợp Gia Sư có vấn đề về lớp, Gia Sư cần báo về TRUNG TÂM muộn nhất: TRƯỚC LỊCH DẠY 48h để trung tâm giải quyết lớp đó, TUYỆT ĐỐI KHÔNG TỰ TRAO ĐỔI với phụ huynh về tình hình lớp hay học sinh. Nếu Gia Sư vi phạm, tự ý trao đổi với phụ huynh trước, trung tâm sẽ từ chối giải quyết.

2. Gia Sư CẦN LIÊN HỆ LUÔN và báo về trung tâm sau 1 TIẾNG (60 phút) kể từ thời gian Trung Tâm gửi thông tin lớp (Trừ những trường hợp ghi chú thời gian liên hệ với gia đình). Nếu em không liên hệ luôn, mất lớp em sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm; Nếu gia sư không báo lại tình hình lớp sau 1 TIẾNG ( 60 phút) nhận lớp, trung tâm TỪ CHỐI XỬ LÝ nếu lớp có vấn đề gì phát sinh.

3. Sau khi đã liên hệ nhận lớp thành công, mọi vấn đề về lớp (VD: Học sinh chưa học, chưa sắp xếp được lịch học, lớp học không đúng số buổi ban đầu quy định, hẹn được lịch học hay chưa, các vấn đề về khác...) Gia Sư cần phải báo lại ngay tình hình về Trung tâm trước để kịp thời xử lý. Nếu không báo lại với Trung Tâm mà tự ý trao đổi với phụ huynh, Trung tâm từ chối giải quyết ngay cả khi hợp đồng còn hiệu lực.

4. Sau buổi dạy thử đầu tiên miễn phí, Gia Sư cần báo lại tình hình lớp cho Trung Tâm SAU 60 PHÚT kể từ lúc kết thúc buổi dạy thử đầu tiên để Trung Tâm nắm bắt và kịp thời hỗ trợ (mọi vấn đề). Nếu không báo lại tình hình lớp, Trung tâm từ chối giải quyết ngay cả khi hợp đồng còn hiệu lực.

5. Kể từ khi Trung tâm bàn giao thông tin lớp cho Gia Sư, ngay khi lớp xảy ra vấn đề (VD: HS xin lùi lịch học, HS xin nghỉ, Gia sư không hẹn được lịch dạy với Phụ Huynh...) Gia sư cần báo lại để trung tâm nắm bắt tình hình. Nếu gia sư không báo ngay, Trung Tâm từ chối giải quyết ngay khi hợp đồng còn hiệu lực.

6. Khi giảng dạy học sinh phải xưng hô đúng mực, tuyệt đối không được xưng hô Mày - Tao với học sinh. TUYỆT ĐỐI không được đánh hay tác động vật lý với học sinh thì Trung tâm không xử lý. Nếu phụ huynh truy tố, trung tâm không can thiệp.

ĐIỀU 3: Gia Sư sẽ nhận lương vào cuối tháng khi đã dạy hết đủ buổi 1 tháng, không được phép tùy tiện thỏa thuận tăng lương, ứng lương với phụ huynh.

Nếu tùy ý thỏa thuận với phụ huynh, có hành vi gian dối và bị phụ huynh hủy lớp; Trung tâm sẽ không chịu trách nhiệm sắp xếp lớp mới, không hoàn phí đã đóng và trung tâm sẽ truy thu lương phụ huynh đã gửi cho gia sư.

- Trung Tâm chỉ xử lý việc tăng hoặc giảm buổi trong thời gian 15 ngày kể từ buổi dạy đầu tiên. Sau thời gian này Trung Tâm sẽ không giải quyết việc tăng hoặc giảm buổi của lớp dạy ( lý do từ bất kì phía nào).

ĐIỀU 4: Gia Sư không được phép chuyển giao lớp lại cho người khác khi chưa có sự đồng ý của phụ huynh và Trung Tâm. Trường hợp nhường lớp phải thông báo trước về Trung Tâm để tham khảo ý kiến (trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực).

Trong trường hợp lớp đang học bình thường, Gia Sư vì có việc cá nhân không thể dạy được nữa và bỏ lớp thì Gia Sư hoàn toàn chịu trách nhiệm, Trung Tâm KHÔNG GIẢI QUYẾT trong trường hợp này (ngay cả khi hợp đồng còn hiệu lực).

ĐIỀU 5: Khi đến nhận lớp gặp phụ huynh nếu có gặp trở ngại (mọi lý do) thì phải báo ngay về cho Trung Tâm sớm nhất để Trung Tâm ghi nhận sự cố và xử lý. Nếu gia sư không báo thì trung tâm xem như gia sư đã nhận lớp thành công. Trung tâm sẽ từ chối xử lý vấn đề nếu báo muộn sau 24h.

1. Khi đã nhận được thông tin của phụ huynh bên A cung cấp, bên B phải liên hệ luôn và báo về trung tâm sau 1 tiếng kể từ thời gian trung tâm gửi thông tin lớp (Trừ những trường hợp ghi chú thời gian liên hệ với gia đình). Nếu bên B không liên hệ luôn, mất lớp bên B sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Nếu bên B không báo lại tình hình lớp sau 1 tiếng nhận lớp, trung tâm TỪ CHỐI xử lý nếu lớp có vấn đề gì phát sinh.

2. Trường hợp bên B có vấn đề về lớp, hoặc phụ huynh học sinh muốn dừng lớp học, bên B cần báo bên A để bên A hỗ trợ xử lý lớp đó, TUYỆT ĐỐI KHÔNG TỰ TRAO ĐỔI với phụ huynh về tình hình lớp. Nếu bên B vi phạm, tự ý trao đổi với phụ huynh trước, bên A sẽ từ chối giải quyết.

3. Trường hợp thỏa thuận nhận lớp, Bên A đã gửi thông tin lớp mà Bên B thay đổi ý định không nhận lớp nữa (vì bất cứ lý do gì) thì Bên A từ chối giải quyết và không hoàn phí cho Bên B.

ĐIỀU 6: Gia Sư cam kết dạy lâu dài, nhiệt tình, không tự ý bỏ lớp, không tự ý ứng lương và thay đổi mức lương, không tự ý thay đổi lịch dạy hay thời lượng buổi dạy. Gia sư cần chuẩn bị bài trước khi đi dạy và đi dạy đúng giờ, cam kết không dạy sai kiến thức, ăn mặc lịch sự, chỉnh tề, chào hỏi lễ phép, ngồi dậy tư thế chỉn chu, không sử dụng điện thoại và làm việc riêng trong quá trình dạy học. Nếu vi phạm các điều trên, Trung Tâm từ chối giải quyết lớp và phụ huynh có quyền không trả lương các buổi đã dạy.

ĐIỀU 7: Trong quá trình nhận lớp và giảng dạy, nếu gia sư có hành vi không trung thực và làm ảnh hưởng uy tín của trung tâm như nói dối phụ huynh về thông tin bản thân, ăn trộm đồ, trao đổi sai vấn đề...Trung Tâm có quyền thay thế gia sư khác, phạt phí 100% và không sắp xếp lớp mới , truy tố trách nhiệm (nếu có) đối với gia sư sai phạm theo pháp luật hiện hành.

Trong trường hợp gia sư nhận lớp dạy đã ổn định,  nếu vì lí do từ phía gia sư tự ý nghỉ nhiều, dừng lớp không dạy nữa, gia sư sẽ phải tự chịu trách nhiệm. Trung tâm sẽ KHÔNG hoàn phí nhận lớp.

ĐIỀU 8: Nếu gia sư đã thực hiện đúng các điều khoản ghi trên mà vẫn không nhận được lớp do những vấn đề phát sinh thì trung tâm sẽ xem xét đổi lớp khác cho gia sư hoặc hoàn phí lại cho gia sư.

- Hoàn trả 100%: Nếu phụ huynh thay đổi nhu cầu không học nữa hoặc muốn đổi gia sư trước khi bên B tới nhận lớp. (nếu lý do từ phía phụ huynh)

- Hoàn trả 80%: Trường hợp bên B thông báo trục trặc chính đáng trong vòng 01 buổi đầu (buổi dạy thử hoặc dạy chính thức). (Lý do hỏng lớp từ phụ huynh, học sinh)

- Hoàn trả 50% :

- Trường hợp bên B giới thiệu chưa có kinh nghiệm dạy.

- Trường hợp phụ huynh hủy lớp không học nữa trước khi bên B tới nhận lớp ( Nếu lý do từ phía Gia Sư khi trao đổi liên hệ phụ huynh)

- Trường hợp đi dạy thử hoặc đã dạy chính thức mà phụ huynh yêu cầu Đổi gia sư do tác phong, ý thức hay không đảm bảo kiến thức cho học sinh.

- Hoàn trả 25%: Trường hợp bên B đi dạy thử hoặc đã dạy chính thức mà phụ huynh hủy gia sư hoặc hủy lớp, có phản hồi không tốt về Gia Sư do tác phong,ý thức, thái độ, phương pháp giảng dạy... không phù hợp hay không đảm bảo kiến thức (Nếu lý do từ phía Phụ huynh hoặc học sinh, Trung Tâm sẽ cân nhắc tùy trường hợp)

0%:

- Trong vòng 1 tháng đầu, nếu bên B đi dạy thử hoặc đã dạy chính thức nhưng lớp bị hỏng lý do từ phía Gia Sư (khi phụ huynh phản hồi không tốt về Gia Sư do tác phong, ý thức hay không đảm bảo kiến thức, không đảm bảo thời lượng dạy học cho học sinh). Trung tâm giải quyết và xử lý 0% phí theo đúng hợp đồng.

- Trường hợp bên B không kiểm tra kĩ thông tin trước khi nhận lớp (về lịch học, địa điểm dạy,..) dẫn đến phụ huynh muốn đổi gia sư hoặc hủy lớp.

- Gia Sư đi dạy không đúng lịch hẹn, đến muộn hoặc làm việc riêng trong giờ (dùng điện thoại, không tập trung vào việc dạy...), dạy không đủ số thời gian quy định và phụ huynh hủy lớp. Trung Tâm từ chối giải quyết.

- Trường hợp Gia sư mới nhận lớp hoặc lớp đang học bình thường nhưng không xếp lịch đi dạy, cá nhân Gia Sư tự ý nghỉ dạy hoặc hủy lớp, không đi dạy nữa vì bất kỳ lý do gì Trung Tâm từ chối giải quyết.

- Trường hợp Gia Sư không báo lại tình hình lớp cho trung tâm theo thời gian quy định. VD: sau buổi dạy thử không báo lại tình hình lớp cho trung tâm, không báo lại về trung tâm sau 60 phút đã nhận được thông tin của phụ huynh,....

- Trường hợp Gia Sư đã nhận thông tin lớp và liên hệ Phụ huynh, nhưng không chủ động xếp lịch và chốt lịch dạy để Phụ Huynh chờ lâu dẫn đến tình trạng Phụ huynh hủy lớp hoặc đổi Gia Sư. Trung Tâm từ chối giải quyết.

- Ngay khi Gia Sư nhận lớp và liên hệ Phụ Huynh, Gia Sư cần chủ động sắp xếp buổi dạy thử sớm nhất có thể: trước vài ngày so với thời gian hẹn (trừ trường hợp Phụ Huynh yêu cầu cụ thể về thời gian buổi dạy thử). Đồng thời, gia sư có trách nhiệm báo lại thông tin lịch dạy với Trung tâm. Nếu gia sư sắp xếp buổi học thử muộn mà trong thời gian đó Phụ Huynh tìm được gia sư khác hoặc hủy lớp, hoặc gia sư không báo lại tình hình lớp với Trung tâm ngay, Trung tâm sẽ từ chối giải quyết.

- Sau khi nhận lớp, Bên B tuyên bố không có khả năng giảng dạy, tự ý hủy lớp hoặc khiến lớp bị hủy, Gia sư tự chịu trách nhiệm. Trung tâm sẽ từ chối giải quyết.

ĐIỀU 9: Trong vòng 1 tháng đầu, bên B đi dạy được một số buổi nhất định nhưng lớp bị hỏng có lý do từ phía phụ huynh và học sinh, bên A sẽ thu 50% tổng số lương bên B đã nhận, số tiền này sẽ được trừ vào phí ban đầu bên B đã đóng cho bên A. Phần phí còn lại bên A có trách nhiệm sắp xếp lớp khác cho bên B (nếu bên B còn nhu cầu muốn nhận lớp), số tiền phí tăng hoặc giảm phụ thuộc vào phí của lớp mới.

VD. Em nhận 1 lớp dạy 2 buổi/tuần học phí mỗi buổi là 150k, phí nhận lớp này của em sẽ là 480k. Nếu trong quá trình đi dạy được 2 buổi phụ huynh hủy lớp (với lí do từ phụ huynh và học sinh) và thanh toán lương cho em là 300k , trung tâm sẽ tính lại phí lớp này của em là 150k và em sẽ được hoàn phí thừa là 480-150= 330k em nhé. Phí thừa này em có thể đăng ký nhận thêm lớp khác em nhé.

👉 Sau 30 ngày kể từ ngày nhận lớp thì trung tâm sẽ không có trách nhiệm hoàn phí.

Lưu ý 1: Nếu bên B nợ phí bên A, bên B phải thanh toán cho bên A trong vòng 30 ngày kể từ ngày đi dạy thử đầu tiên.

Lưu ý 2: Trong trường hợp Bên B đang nợ phí bên A, nếu Bên B bị phạt phí hợp đồng, Bên B vẫn phải thanh toán đầy đủ và đúng hạn số phí nhận lớp còn thiếu cho Bên A.

ĐIỀU 10: Thời gian hoàn phí vào ngày thứ 15 kể từ ngày bên A xác nhận trục trặc về lớp và thông báo lại phí nhận lại cho bên B. Hai bên xác nhận phần phí được hoàn. Sau đó, Bên B sẽ nhận lại số phí hoàn lại qua hình thức chuyển khoản, đúng thời gian hoàn phí bên B chủ động nhắn lại cho Trung Tâm để nhận lại.

👉Hai bên cam kết thực hiện đúng các điều khoản đã ghi trên hợp đồng.